Mẫu thư giới thiệu của công ty cũ

     Bạn đã đi làm nhưng vì một lý do nào đó mà bạn cần phải chuyển công ty mới. Công ty mới yêu cầu bạn cung cấp thư giới thiệu của công ty cũ về bạn. Để thuận tiện, bạn nên soạn sẵn thư giới thiệu và đề nghị giám đôc hay đồng nghiệp của công ty cũ ký xác minh. Dưới đây là mẫu thư giới thiệu của công ty cũ (thư giới thiệu của giám đốc hoặc đồng nghiệp).

    Hãy viết nhận xét bên dưới nếu bài đăng này hữu ích với bạn!

  1. Đối với công ty trong nước (tiếng Việt):

Ngô Thị Lan Anh
Nhân viên Cty TNHH Ân Sủng
SĐT:
Đ/c: (nhà riêng)

THƯ GIỚI THIỆU

         Kính gửi: Công ty cổ phần đầu tư và truyền thông Hoàng Gia
        Tôi tên là: Ngô Thị Lan Anh – nhân viên của Công ty TNHH Ân Sủng
         Địa chỉ: Villa D30, the Manor, KĐT Mễ Trì - Mỹ Đình, Từ Liêm, HN

Tôi viết thư này nhằm xác nhận rằng chị Đào Thị Kim Phương là nhân viên của Công ty TNHH Ân Sủng và là đồng nghiệp của tôi từ  ngày 10/12/2012 đến ngày 31/07/2013.  Ban đầu, chị Phương được tuyển dụng với vị trí “Nhân viên pha chế thực tập” tai Shop cà phê VPresso. Tôi nhận thấy chị Phương là một người…………………
           Và sau 3 tháng thử việc, chị Phương được giám đốc  cũng như các đồng nghiệp tin tưởng nên được chuyển lên vị trí  trưởng ca (thời gian từ ngày 01/04/2013 – 31/07/2103). Với vị trí này, chị Phương tỏ ra là một người………………………............

Tôi đánh giá cao tinh thần cũng như thái độ làm việc với vai trò trưởng ca của chị Phương. Tôi và các đồng nghiệp khác yêu quý và trân trọng sự (…….nhiệt tình, chăm chỉ…..) của chị cũng như những nỗ lực mà chị đã đóng góp cho Công ty.
Tôi mong và chúc chị Phương có được công việc tốt nhất trong thời gian tới.

     Kính thư

(ký, ghi họ tên)

   DOWLOAD MẪU

      2. Đối với công ty nước ngoài (cần mẫu tiếng Anh):

LETTERHEAD OF [Employer] 

     To Whom it May Concern

      This letter is to confirm that [the employee] worked for our firm for approximately nine years. During that time he performed many functions for our company.

      He started out as comptroller and championed the implementation our new computerization initiative, which encompassed a retail point of sale system and management information system.

      He then graduated to a Store Manager’s position, then to a buying position.  Since 2003, [the employee] was responsible for the purchase and performance of [various retail goods], and was promoted to Manager of Merchandizing three years ago.

      [The employee] has a great work ethic and performed his duties reliably and honorably.
     He was a key component in the growth of our business over the last 9 years.

     We wish him well in his new career path.

         Sincerely


       President

     Còn rất nhiều mẫu tiếng Anh khác, DOWNLOAD TOÀN BỘ

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG