Cách tính giờ Kim Xà Thiết Tỏa

    Như các bạn đã biết, giờ Kim Xà Thiết Tỏa là giờ xấu cho giờ sinh của mỗi người, theo kinh nghiệm của người xưa thì những người sinh vào giờ Kim Xà Thiết Tỏa khó sống qua 12, 13 tuổi, triển vọng rất bấp bênh. Cho dù có sống cũng hết sức khó nuôi vì đau yếu luôn luôn. Nếu bản mệnh đứa trẻ bị cha (hay mẹ) khắc, thì càng khó sống.

    Cách tính: Trước hết phải biết năm , tháng , ngày , giờ sanh nào , rồi tự cung Tuất trên bàn tay ( Tay Phải ) mà bắt đầu tính năm Tý , tính xuôi cho đến năm sanh thuộc về cung nào , rồi tự cung ấy mà khởi tháng 1 ( giêng ) tính ngược lại cho đến tháng sanh thuộc về cung nào , rồi lại từ cung ấy khởi ngày mồng một ( 1 ) tính xuôi cho đến ngày sanh thuộc về cung nào , rồi lại từ cung ấy mà khởi giờ Tý tính ngược cho đến giờ sanh , rồi mới xem giờ sanh ấy ở cung nào ?

      - Hể con Trai mà phạm phải cung : THÌN - TUẤT
      - Hể con Gái mà phạm phải cung : SỬU - MÙI

     Thì đúng là nhằm giờ Kim Xà Thiết Tỏa .

     Cách tính là như vậy, tuy nhiên việc vận dụng để tính không đơn giản nếu không nói là khó hiểu. Để các bạn dễ vận dụng hơn, Videothuatblog xin lấy một ví dụ và hướng dẫn chi tiết như sau:

    Ví dụ : Năm Mão tháng 9 ngày 3 , giờ Ngọ , sanh con gái , tính trên cung Tuất mà đếm xuôi : tý , sửu , dần , mão , vậy năm Mão ở cung Sửu , khởi tháng 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 đếm ngược, vậy thì tháng 9 ở cung Tỵ , rồi ở cung Tỵ khởi ngày mồng một mà tính xuôi mồng một , 2 , 3 , vậy thì mồng ba ( 3 ) ở cung Mùi , rồi ở cung Mùi khởi giờ Tý tính ngược Tý , Sửu , Dần , mão , Thìn , Tỵ , Ngọ , vậy giờ Ngọ ở cung Sửu . Thế là đúng phạm phải giờ Kim Xà Thiết Tỏa .

     Đây là hình đơn giản hóa cách tính theo ví dụ trên:


    Cách hóa giải nếu phạm giờ Kim Xà Thiết Tỏa
       - Bán khoán (bán vào đền, chùa...)
       - Dùng phép Tam Y hóa giải

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG