Code hiển thị video từ Youtube lên website, blog

       Bạn muốn thêm video từ Youtube vào website, blog của bạn để bài viết của bạn phong phú và đa dạng hơn? Bạn vẫn chưa biết phải làm nó như thế, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chèn video Youtube lên trang web:

     Cách 1: Trên Youtube, bạn chọn Chia Sẻ --> Nhúng --> Copy code hiện ra và dán vào phần chỉnh sửa HTML của bài viết. Cách này rất đơn giản nhưng tính thẩm mỹ và khả nằng tùy biến không cao.



     Cách 2: Thêm đoạn code sau vào phần chỉnh sửa HTML của bài viết hoặc bất kỳ vị trí nào trên website, blog của bạn, thay các thông số của video theo yêu cầu:


    Ví dụ khi muốn hiển thị Video hướng dẫn đăng ký tài khoản adsense thành công có đường link trên Youtube là: https://www.youtube.com/watch?v=kAGSBI6NFNg các bạn làm như sau:
     - Thay thế 1TmT7bpdcg4 (ở link http://www.youtube.com/embed/1TmT7bpdcg4) trong đoạn code trên bằng kAGSBI6NFNg.
     - Tùy chỉnh kích thước của khung video hiển thị trên website, blog của bạn về chiều cao height="435" và chiều rộng width="580"
     - loop=0 nghĩa là video không tự chạy lại khi kết thúc, nếu muốn chạy lại video, bạn thay nó loop=1
     - autoplay=0 nghĩa là video sẽ không tự động chạy khi sau khi load trang, nó chỉ chạy khi người đọc click nút play trên video, nếu muốn tự động chạy, thay thế nó thành autoplay=1
     - showinfo=0: Không cho hiển thị thông tin của video.

      Trên đây là một số thông tin cài đặt cơ bản, các thông tin khác các bạn tự tìm hiểu nhé. Dưới đây là kết quả mình đặt video hướng dẫn đăng ký tài khoản adsense thành công trên bài viết này.

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG