Hướng dẫn chuyển tài khoản adsense hosted sang adsense content

      Ở các bài viết trước, videothuthuatblog đã giới thiệu với các bạn phân biệt tài khoản hosted và tài khoản content, hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản adsense hosted. Bài viết này, thể theo yêu cầu của nhiều bạn đọc, chúng tôi tiếp tục hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản adsense content, thực chất là cách chuyển từ tài khoản hosted sang tài khoản content.

      Tại sao lại phải chuyển từ tài khoản hosted sang content mà không đăng ký trực tiếp ? Thực tế, nhiều bạn đăng ký trực tiếp gặp khó khăn rất nhiều trong trường hợp tên miền riêng của bạn hoàn toàn tuân thủ chính sách Google Adsense nhưng vẫn không được chấp nhận, đi đường thẳng không được, bạn hãy thử đi theo đường vòng xem sao nhé.

      Trước khi thực hiện theo hướng dẫn của bài viết này, yêu cầu bạn cần có tài khoản adsense hosted (chúng tôi đã hướng dẫn ở bài viết trước, bạn có thể tham khảo tại đây); tiếp theo là bạn cần có tên miền riêng (VD: quanglang.com); tên miền đã hoạt động trên 6 tháng và nội dung trang web tuân thủ tương đối chính sách Google Adsense (không có gì là tuyệt đối cả).

      Khi đã đăng nhập vào tài khoản adsense hosted, bạn click vào link bên dưới và là như hướng dẫn ở video phía dưới:

 

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG