Hướng dẫn đăng ký tài khoản Google Adsense thành công 100%

       Google Adsense là mạng quảng cáo PPC có giá click cao nhất mà Videothuthuatblog đã giới thiệu trong bài viết Top 10 mạng quảng cáo PPC (Pay Per Click) tốt nhất dành cho publisher, tuy nhiên việc đăng ký là thành viên để tham gia Adsense không phải đơn giản nhưng cũng không phải quá khó như nhiều người từng nghĩ.

     Ở bài viết này, Videothuthuatblog sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Google Adsense hosted thông qua đăng ký làm đối tác của Youtube, nếu đã có tài khoản hosted và muốn chuyển sang tài khoản content, bạn có thể tham khảo tại đây. Để đăng ký làm đối tác Youtube, bạn cần:

    - Chuẩn bị một video do chính bạn tạo, video này phải không vi phạm quyền tác giả, đặc biệt là phần âm thanh. Tốt hơn hết, các bạn nên sử dụng phần mềm quay phim màn hình và quay video hướng dẫn một thủ thuật máy tính nào đó mà bạn tâm đắc. Sau đó upload video đó lên mạng, bạn kiểm tra trạng thái video của bạn bằng cách vào Trình quản lý video >> Cài đặt kênh >> Tính năng (click vào hình dưới để xem ảnh rõ hơn)


     
     Ở hình trên, do tài khoản của mình khi đăng ký mình đề quốc gia Việt Nam nên nó báo chưa đủ điều kiện. Chúng ta sẽ chuyển sang quốc gia là Hoa Kỳ, mình sẽ hướng dẫn ở bên dưới.

    - Để đăng ký tài khoản Google Adsense với Youtube, kênh video của bạn phải có khoảng 500 lượt xem (mình đã đăng ký adsense thành công với 1 video có 200 view). Để tăng lượt view cho video, bạn có thể chia sẻ và giới thiệu video lên mạng xã hội hoặc dùng autosurf.

   - Nên đăng ký adsense sau khi up video khoảng 2 đến 3 ngày, video mới up thì khả năng đăng ký thành công không cao.

   - Để đăng ký làm đối tác của Youtube, bạn cần cài đặt quốc gia là Hoa Kỳ, nếu đang để quốc gia Việt Nam thì bạn vào Trình quản lý video >> Cài đặt kênh >> Nâng cao, cài đặt quốc gia thành Hoa Kỳ sau đó lưu lại.


  -  Sau khi đổi quốc gia, bạn quay về trình đơn Trình quản lý video >> Cài đặt kênh >> Tính năng có thể nhìn thấy tính năng kiếm tiền đã hỗ trợ, Click Bật để tiến hành đăng ký Adsense

   - Sau khi click nút Bật, popup xuất hiện yêu cầu bạn chấp nhận các điều khoản thành viên, bạn click chọn hết (có thể nó sẽ thông báo lỗi, nhưng là do bạn chưa liên kết adsense, nó báo lỗi thù kệ nó). Thực hiện xong, bạn quay về Trình quản lý video >> Cài đặt kênh >> Tính năng,quan sát thây giống hình dưới là được:

    - Tiếp theo, bạn click vào xem cài đặt kiếm tiền (hình trên), cửa sổ mới xuất hiện click chọn dòng Tôi sẽ được thanh toán như thế nào? rồi click vào Google adsense để đến form đăng ký GA như hình dưới đây:

   - Trên form đăng ký GA, bạn khai báo đúng tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn. Lưu ý các bạn trong khi khai báo trong phần này:
      + Họ và tên viết không dấu.
      + Địa chỉ của bạn phải rõ ràng, càng chi tiết càng tốt, không dấu nhé.
      Ví dụ: 6th, Bac Can street; Thai Nguyen City hoặc So 6, duong Bac Can, Thanh pho Thai Nguyen
      Nếu chưa rõ bạn có thể xem thêm video dưới đây hoặc xem trên youtube
   - Sau khi đăng ký xong, bạn chờ 1 - 2 ngày là có email thông báo thành công, nếu không thành công lần đầu thông thường nguyên nhân là do bạn khai báo địa chỉ nhà chưa đúng, hãy thử lại nhé.

  Tin mới đây: Các bạn thân mến, chỉ 4 tiếng sau khi đăng ký Google Adsense (hosted) cho email videothuthuatblog@gmail.com mình đã nhận được email thông báo tài khoản Adsense đã được chấp nhận (bạn click vào hình dưới nhé)


    Với tài khoản GA này bạn có thể kiếm tiền với video trên Youtube hoặc liên kết đến blog để đặt quảng cáo trên blogger của bạn, đúng là đăng ký không khó, quan trọng phải có mẹo đúng không các bạn. Hãy chia sẻ kết quả đăng ký GA của bạn ở phần nhận xét bên dưới nhé!

     Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản adsense content tại đây

    Sau khi đăng ký adsense thành công, một số bạn (comment bên dưới) gặp khó khăn khi đặt quảng cáo adsense lên blog (blogger). Nếu bạn cũng gặp khó khăn này, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản adsense đến blogspot

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG