Hướng dẫn đặt quảng cáo Google Adsense lên blogspot để kiếm tiền

      Bạn có một blog và muốn kiếm tiền từ blog đó, bạn đã có tài khoản Google adsense, bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn đặt quảng cáo của google adsense lên blog của bạn để kiếm thêm thu nhập.

     Bạn biết rằng Google Adsense là mạng quảng cáo lớn nhất, do đó điều khoản khi tham gia nó cũng khá cáo, trước khi xác định đặt quảng cáo lên blog, đề nghị bạn kiểm tra lại phần nội dung của blog của bạn xem đã đáp ứng đủ yêu cầu của adsense chưa.

    Để đặt quảng cáo adsense lên blog (blogspot) bạn làm như sau:

    - Từ trang chủ blogger, bạn vào phần quản lý cho mỗi blog và chọn Earnings, nếu blog của bạn để giao diện là tiếng Việt thì menu Earnings sẽ không hiển thị, bạn cần chuyển đổi lại ngôn ngữ sang tiếng Anh nhé.


         Trường hợp không thấy menu Earnings , bạn vào menu Settings >>> Language and formatting và đổi ngôn ngữ sang English (xem hình)

     Sau khi chọn menu Earnings, bạn click vào chữ Sign up for Adsense để đến font đăng nhập hoặc đăng ký adsense, bạn sẽ được yêu cầu liên kết đến tài khoản adsense, nếu đã có tài khoản adsense, bạn chọn liên kết và đăng nhập vào tài khoản adsense đó, nếu chưa có tài khoản adsense, bạn tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản adsense mà chúng tôi đã giới thiệu.


     Tài khoản adsense liên kết đến blog không nhất thiết phải là tài khoản blogger của blog mà bạn sẽ đặt quảng cáo nhé các bạn (cái này có khá nhiều bạn hỏi).

     Tiếp theo, bạn chọn Yes, proceed to Google Account Sign In để đăng nhập đến tài khoản adsense của bạn.
      Sau khi liên kết xong, bạn có thể đặt quảng cáo từ tính năng hỗ trợ của blog hoặc vào tài khoản adsense, tạo code quảng cáo và đặt lên blog như các quảng cáo thông thường.

     Chú ý, nếu muốn đặt code adsense vào template (mẫu) của blog, bạn phải chuyển code adsense về dạng code XML nhé.

    Nếu chưa rõ, bạn có thể xem thêm hướng dẫn ở video bên dưới:

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG