CTR là gì ?

    CTR là viết tắt của từ Click Through Rate, CTR được tính bằng phần trăm số lần click / số lần hiển thị quảng cáo. CTR là khác nhau với cùng số lượng các quảng cáo hiển thị (thông thường cũng chính là lượt xem trang của khách truy cập do số lượng người xem và click quảng cáo của bạn khác nhau.

   Các bạn thường thấy ký hiệu CTR ở trong quảng cáo Google Adwords và quảng cáo banner trên các website…CTR để đánh giá sự thành công trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến. CTR là thướng đo của tính hiệu quả trong quảng cáo PPC (Pay Per Click).

   Ví dụ : Bạn quảng cáo google adwords với từ khóa là "Video thủ thuật blog" và có 100 người dùng tìm kiếm từ khóa đó, nhưng chỉ có 2 người dùng click vào link quảng cáo của bạn thì CTR ở đây là 2%.

  Để có CTR cao các bạn nên để các title (tiêu đề) ấn tượng, banner giật gân. Nhưng các bạn chú ý một điều nếu khách hàng vào website thông qua quảng cáo đó mà hầu như không có ai mua sản phẩm, dịch vụ của mình thì bạn nên xem xét các cách trình bày title, banner, nội dung website và chất lương dịch vụ, sản phẩm nếu bạn muốn người đó ghé thăm nhiều lần website của bạn.

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG