SEO là gì ?

       SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu nội dung văn bản và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website của bạn lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm - bao gồm Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác.

      Mục đích cuối cùng của SEO là giúp cho website hay blog của bạn ngày càng có nhiều khách truy cập trong đó có khách hàng tiềm năng đến từ công cụ tìm kiếm. Tại sao lại nói như vậy?

     Bằng cách nào đó, bạn SEO website, blog của bạn với những từ khóa phù hợp với nội dung tìm kiếm của người sử dụng. Khi tìm kiếm một từ khóa nào đó, website của bạn đứng ở các vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm thì khả năng họ click vào thăm website của bạn là rất cao.

     Mặt khác, với nội dung mà người sử dụng tìm kiếm, chắc chắn đó phải là nội dung họ quan tâm. Như vậy khách đến từ công cụ tìm kiếm đa phần là khách hàng tiềm năng của bạn.

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG