Hiển thị danh sách bài viết theo nhãn cho blogspot

       Tiếp theo các thủ thuật blog mà chúng tôi đã giới thiệu với các bạn, sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn code hiển thị danh sách bài viết theo nhãn, code này đã có nhiều trang web đề cập đến và tôi cũng đã giới thiệu trên trang web Quanglang.com của mình. Bài viết này tôi muốn giới thiệu lại với cái nhìn mới mẻ và hướng dẫn chi tiết hơn, hơn nữa đây cũng là cơ hội để tôi test lại trên mẫu blog chuẩn của blogger mà Videothuthuatblog đang sử dụng.

     Để hiển thị danh sách bài viết theo nhãn sử dụng tiện ích của blogger, các bạn làm như sau:

    - Bước 1: Đăng nhập vào trang quản lý Blogger --> Layout (Bố cục)--> Add Gadget (Thêm Tiện ích) --> Chọn HTML/Javascript. Đặt tên của HTML/Javascript theo nhãn hiển thị hay như thế nào thì tùy các bạn.

    - Bước 2: Bạn thêm đoạn code sau đây vào phần HTML/Javascript vừa tạo ở trên.

     Hãy tùy chỉnh phía cuối đoạn code trên tại dòng
 http://videothuthuatblog.blogspot.com/feeds/posts/summary/-/Tricks?max-results=5 
theo tên blog của bạn, cụ thể:
          videothuthuatblog: Thay bằng tên blog của bạn (link)
          Tricks:                     Thay bằng label (nhãn) mà bạn muốn hiển thị, ví dụ: Thủ thuật blog
          5                               Số bài viết sẽ hiển thị trong tiện ích này.

    - Bước 3: Lưu tiện ích HTML/JavaScript và reload lại blog của bạn để xem kết quả.

     Ngoài ra, nếu bạn muốn tiện ích trên chạy liên tục từ trên xuống dưới trong không gian hẹp để tiết kiệm không gian cho blog, bạn có thể đặt code trên vào trong thẻ marque sau:


    Chú ý: Sau khi kiểm tra lại với mẫu này (Picture Window template), tôi nhận thấy chúng không làm việc với mẫu chuẩn này, tuy nhiên với các mẫu tùy biết nó hoạt động rất tốt, ví dụ tại đây. Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân nó không hoạt động trên mẫu này và sẽ fix nó sớm.

   => Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng tiện ích này ngày bây giờ, bạn có thể tải Template của blog mà code trên hoạt động tốt tại đây và tham khảo bài Hướng dẫn sao lưu, phục hồi Template cho blog

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG