Thủ tục nhận thanh toán qua Western Union

     Chuyển tiền nhanh qua Western Union (WU) là phương thức thanh toán cho phép bạn nhận thanh toán bằng tiền mặt nhờ sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Western Union trên toàn thế giới. Dưới đây là thủ tục nhận thanh toán qua Western Union.

    1. Xác nhận rằng tiền đã sẵn sàng để nhận:

     Trước khi các bạn đến điểm Đại lý của Western Union, các bạn nên kiểm tra để biết chắc là tiền đã có sẵn để nhận. Hoặc bạn có thể liên lạc người gửi để xác minh, hoặc theo dõi trực tuyến tình trạng món tiền chuyển. Đối với  Adsense, các bạn có thể xem trong phần lịch sử thanh toán và xem trang thái của thanh toán.

   2. Chọn đại lý Western Union để nhận thanh toán:

    Hiện tại, ở Việt Nam có rất nhiều đại lý của Western Union, hầu hết ở các huyện, thị của Việt Nam đều có đại lý của Western Union. Để tìm đại lý của Western Union trên địa phương của bạn, bạn có thể tra cứu tại đây: http://www.westernunion.com.vn/vn/location_search.php

Logo các đại lý của Western Union

   3. Đến đại lý:

    Khi chọn được đại lý Western Union để nhận thanh toán, bạn cần mang theo đầy đủ giấy tờ và thông tin sau:
        - Tên đầy đủ của người gửi (tên, họ, chữ lót)
        - Quốc gia chuyển tiền
        - Số tiền gửi
        - Mã số Chuyển tiền (MTCN)
        - Giấy tờ tùy thân hợp lệ có dán ảnh do cơ quan thẩm quyền cấp (Hộ chiếu, Giấy phép lái xe, Chứng minh thư Quốc gia, v.v...)

    4. Điền đầy đủ vào mẫu ‘PHIẾU NHẬN TIỀN’

  Khi đến đai lý Western Union, bạn đề nghị nhân viên ở đai lý cung cấp cho mẫu phiếu nhận tiền để kê khai. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào mẫu Phiếu Nhận Tiền, cho Đại lý biết Mã số Chuyển tiền, và xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ có dán ảnh.

    5. Xem lại và ký tên vào biên nhận và nhận tiền:

       Sau khi nộp Phiếu Nhận Tiền, bạn sẽ nhận được một biên nhận. Xem kỹ biên nhận và ký tên vào đó. Và bạn sẽ được nhận tiền, nhớ xem kỹ tiền nhận được và số tiền ghi trong giấy biên nhận nhé.

   Chú ý: Nếu bạn nhận thanh toán từ Google Adsense, bạn cần phải nhận thanh toán trong vòng 60 ngày sau khi thanh toán được phát hành. Nếu bạn không nhận thanh toán trong vòng 60 ngày, thu nhập của bạn sẽ được ghi có trở lại vào tài khoản và thanh toán của bạn sẽ bị giữ lại.
             Nếu thanh toán Chuyển tiền nhanh của bạn bị giữ lại, bạn cần phải truy cập vào trang Thanh toán, nhấp vào liên kết "Vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ AdSense" và cho họ biết lý do bạn không thể nhận thanh toán. Sau đó, họ sẽ giải phóng khoản giữ, cho phép bạn nhận thanh toán tiếp theo.

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG