Hướng dẫn xóa tiêu đề trang chủ blogspot trên trang bài viết - Tùy chỉnh tiêu đề bài viết cho blogger

      Theo mặc định trong blogger, tiêu đề của các bài viết có dạng Tiêu đề trang chủ : Tiêu đề bài viết, điều này hoàn toàn không có lợi cho SEO do nội dung bài viết (tiêu đề bài viết) không được ưu tiên lên đầu, hơn nữa tiêu đề càng dài thì khả năng công cụ tìm kiếm đặt bài viết của bạn lên top là rất thấp.

      Bài viết này, Videothuthuatblog sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tiêu đề trang chủ blogspot trên trang bài viết (khi đó tiêu đề của bài viết chỉ là tiêu đề mà bạn đã đặt trong phần soạn thảo bài viết) hoặc bạn có thể tùy chỉnh tiêu đề bài viết về dạng Tiêu đề bài viết : Tiêu đề trang chủ. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của Videothuthuatblog thì bạn nên xóa hoàn toàn tiêu đề trang chủ trên trang bài viết.

    Chú ý: Trước khi chỉnh sửa Template cho blog, bạn nên sao lưu mẫu blog của bạn để khi gặp trục trặc có thể khôi phục lại dễ dàng. Xem hướng dẫn backup dữ liệu cho blog tại đây

    Để tùy chỉnh tiêu đề bài viết cho blog, bạn vào phần chỉnh sửa template, nhấn đồng thời Ctrl + F và tìm kiếm đoạn mã sau:

     Thay thế đoạn đoạn code trên bằng đoạn code dưới đây

    Khi thay code như trên, tiêu đề bài viết sẽ có dạng Tiêu đề bài viết : Tiêu đề trang chủ. Nếu muốn xóa hoàn toàn tiêu đề trang chủ trên trang bài viết thì bạn xóa | <data:blog.title/> đi, khi đó code trở thành:


     Các bạn có thể xem thêm video hướng dẫn chi tiết dưới đây:
 
   Nếu video bị mờ (nguyên nhân do đường truyền Internet của bạn quá chậm), bạn có thể xem video trên Youtubetùy chỉnh chất lượng của video.

Có thể bạn sẽ thích:

LÊN ĐẦU TRANG